Tập đoàn Sơn Hà Xanh công bố thay đổi tên doanh nghiệp và nhận diện thương hiệu mới với sứ mệnh kiến tạo cuộc sống Xanh

12-05-2023

Tập đoàn Sơn Hà Xanh công bố thay đổi tên doanh nghiệp và nhận diện thương hiệu mới với sứ mệnh kiến tạo cuộc sống Xanh

Ngày 18.5, Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã công bố định vị lại thương hiệu Toàn Thắng với việc thay đổi tên doanh nghiệp và bộ nhận diện thương hiệu mới.

Lý do của lần thay đổi tên doanh nghiệp và tái định vị thương hiêu này là thay đổi lớn trong chiến lược phát triển. Điều này kéo theo sự thay đổi về logo và slogan, cũng như bổ sung về giá trị cốt lõi của thương hiệu.

Logo và Slogan mới của Tập đoàn Sơn Hà Xanh

Sứ mệnh mới “Kiến tạo Cuộc sống Xanh”

Sau khi thực hiện xong sứ mệnh “Xây chất lượng – Dựng niềm tin” tại thị trường Việt Nam trong suốt gần 20 năm, Công ty Cổ phần Toàn Thắng nay là Công ty Cổ phần Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã tuyên bố sứ mệnh mới “Tiên phong, dẫn dắt đem đến cho thị trường những sản phẩm – dịch vụ theo tiêu chuẩn Quốc tế ứng dụng giải pháp công nghệ Xanh và năng lượng tái tạo thân thiện với môi trường vì một cuộc sống xanh – hiện đại cho người Việt.”

Việc thay đổi tên doanh nghiệp và định vị lại giúp thương hiệu Sơn Hà Xanh phù hợp với tầm nhìn và chiến lược mới, khẳng định Sơn Hà Xanh không còn là một nhà sản xuất – cung cấp các sản phẩm gia dụng và công nghiệp đơn thuần mà hướng tới thực sự trở thành một tập đoàn đa ngành với trọng tâm xuyên suốt là việc đem đến cho thị trường những sản phẩm – dịch vụ không chỉ đáp ứng được tiêu chuẩn Quốc tế mà còn được ứng dụng những giải pháp công nghệ Xanh và năng lượng tái tạo vào trong sản xuất và sản phẩm. Có thể nói, trong giai đoạn hình thành và xây dựng, Sơn Hà Xanh đem tới cho người Việt những sản phẩm thật sự chất lượng để xây dựng lòng tin và chiếm lĩnh thị trường thì giờ đây với tôn chỉ và sứ mệnh mới, Tập đoàn Sơn Hà Xanh khao khát xa hơn là vươn mình trở thành đơn vị mà không chỉ người Việt mà còn là người tiêu dùng Quốc tế có thể tin tưởng để lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ đem đến cho họ một cuộc sống thật sự chất lượng.

Logo màu đỏ chủ đạo và slogan “Công nghệ Xanh vì Cuộc sống Xanh – Green Tech For Green Life”

Theo đó logo mới của Tập đoàn Sơn Hà Xanh gồm logo SHG được thiết kế với gam màu đỏ là màu chủ đạo. Cấu trúc logo gồm logo chữ được tạo thành từ 3 chữ cái đầu trong tên gọi Son Ha Green (tên doanh nghiệp theo ngôn ngữ quốc tế) với font chữ sáng tạo riêng phóng khoáng và vững chãi như tinh thần mà Tập đoàn Sơn Hà Xanh muốn hướng tới trong giai đoạn tiếp theo. Bên cạnh đó, slogan tập đoàn được thay đổi thành: Công nghệ xanh vì cuộc sống xanh – Green Tech For Green Life với sứ mệnh là tập đoàn tiên phong tại Việt Nam đem đến cho thị trường những sản phẩm – dịch vụ đạt chuẩn Quốc tế ứng dụng giải pháp công nghệ Xanh và năng lượng tái tạo thân thiện với môi trường.

Những giá trị luôn được Tập đoàn Sơn Hà Xanh gìn giữ

Dựa trên những nền tảng được vun đắp từ quá khứ để thích ứng với hiện tại và sẵn sàng cho tương lai, Công ty Cổ phần Tập đoàn Sơn Hà Xanh luôn đề cao sự tin tưởng, trách nhiệm, tôn trọng và hiệu quả trong công việc. Mỗi thành viên Tập đoàn Sơn Hà Xanh sẽ luôn ghi nhớ những giá trị cốt lõi này để làm việc và phát triển bản thân mỗi ngày, luôn sẵn lòng với tâm thế hết mình vì sự thành công của doanh nghiệp và trách nhiệm với Quý khách hàng, đối tác. 

Ông Lê Hoàng Hà – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Sơn Hà Xanh nói: “Với việc thay đổi tên doanh nghiệp, tái định vị thương hiệu và ra mắt nhận diện thương hiệu mới, Tập đoàn Sơn Hà Xanh muốn thể hiện sự thay đổi sâu sắc trong hành động và định hướng tương lai của mình. Tương lai sẽ nằm trong tay những ai biết nắm bắt tiềm năng. SHG Group không ngừng vươn xa tầm nhìn để nhìn thấy những tiềm năng trong tương lai. Mọi sự thay đổi đều bắt nguồn từ bên trong ra bên ngoài, mọi nỗ lực Sơn Hà Xanh thực hiện đều hướng tới việc tạo ra những sản phẩm – dịch với chất lượng số 1 vì một cuộc sống xanh – hiện đại cho người Việt.”